Nem nướng Nha Trang - Đặng Văn Quyên

https://www.nemdangvanquyen.vn


Nha Trang tuyệt đẹp nhìn từ lòng đại dương

Tôi đến Nha Trang không phải lần đầu tiên, nhưng trải nghiệm lần này mang đến một cảm hứng tột cùng không diễn tả hết, đó là trải nghiệm scuba diving tại khu bảo tồn biển Hòn Mun.
Nha Trang tuyệt đẹp nhìn từ lòng đại dương
Nằm cách bờ khoảng 6,5 hải lý (12 km), Hòn Mun là khu bảo tồn biển duy nhất ở Việt Nam được Quỹ động vật hoang dã Thế Giới (WWF) đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam, với hơn 350 loài san hô quý hiếm được phát hiện. Đặc biệt hơn nữa, nơi này có sự pha trộn của dòng hải lưu nóng và lạnh, nên có rất nhiều loài cá cảnh quý hiếm, được rất nhiều nhà khoa học trong và ngoài nước đến để nghiên cứu và tìm hiểu.

3 1
 
Sau những ngày khám phá thành phố biển có rất nhiều những hoạt động, chúng tôi vẫn cảm thấy chưa trọn vẹn. Mất gần một đêm suy nghĩ, thảo luận, chúng tôi mới dám quyết định thử thách bản thân mình với trải nghiệm scuba diving. Phải mất nhiều thời gian như vậy vì đây là một thử thách vô cùng mới mẻ và vượt qua giới hạn bản thân tôi, một người chưa từng biết bơi.

Được trấn an và tư vấn tận tình, cặn kẽ của một người anh hướng dẫn viên tôi quen trước đó, tinh thần của cả nhóm thoải mái hơn, và đôi khi còn háo hức mong chờ đến ngày mới thật nhanh. Trải nghiệm này vô cùng tuyệt vời và cho dù bạn không biết bơi cũng đừng quá lo lắng, vì bạn sẽ luôn có một người theo sát hướng dẫn từng động tác thở, chỉ dẫn cách làm giảm áp lực khi ở môi trường tận sâu bên dưới lòng đại dương. Họ sẽ luôn kèm cặp bạn cho đến khi bạn an toàn quay về tàu.

4 1

Hãy đến Nha Trang, trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà bạn muốn, và yêu luôn mảnh đất này như tôi.

Tác giả bài viết: Độc giả Khoa Nguyễn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Hỗ trợ khách hàng 091.346.1168